Vạn Điều Hay là chương trình được Vadiha Media xây dựng dựa trên cảm hứng của bộ truyện “Nghìn Lẻ Một Đêm”, để xây dựng 1001 câu chuyện về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Hai số đầu tiên của Vạn Điều Hay được trình chiếu tại sự kiện Liên Minh Kinh Doanh lần 5 đã gây được ấn tượng mạnh với doanh nghiệp. Mỗi số Vạn Điều Hay đều có những thông điệp cực kỳ ý nghĩa và định vị cao cho sản phẩm với những câu slogan dễ nhớ, gây ấn tượng trong tâm trí công chúng.
Trong tập đầu tiên của chương trình Vạn Điều Hay có sự xuất hiện của sản phẩm rong biển Thuhienco. Vạn Điều Hay đã xây dựng kịch bản hướng về đối tượng giới trẻ, hài hước, dí dởm, phù hợp với phân khúc đối tượng khách hàng. Vì sản phẩm có giá thành hợp lý, hợp khẩu vị của người Việt, thích hợp dùng để nhâm nhi ăn vặt. Vadiha Media.
Video Vạn Điều Hay tập 1 - Rong biển Thuhienco thách thức mọi khẩu vị