Khởi nguồn của Vạn Điều Hay
Vạn Điều Hay được lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết có tên là “Nghìn lẻ một đêm” với mong muốn gửi gắm một nghìn lẻ một câu chuyện về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Video được xây dựng dựa trên yếu tố nắm bắt xu hướng, thời lượng ngắn gọn từ 1 - 3 phút với những câu slogan “bắt tai” như “Rong biển Thuhienco, thách thức mọi khẩu vị” hoặc “Dầu Woca, dầu dưỡng gỗ của mọi gia đình thêm tình yêu thương”. Những sản phẩm, dịch vụ được đưa vào video sẽ được lồng ghép tinh tế, thậm chí có phần “hài hước” nhằm tạo ấn tượng đối với người xem.
Số 1 chương trình Vạn Điều Hay - “Rong biển Thuhienco, thách thức mọi khẩu vị”.
Sức hút tiềm năng của Vạn Điều Hay
Nội dung kịch bản của Vạn Điều Hay cũng được dựa trên sự phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp mà thương hiệu nhắm tới. Ekip sản xuất của Vadiha Media sẽ tìm hiểu kỹ về phân khúc khách hàng chủ yếu của sản phẩm, dịch thông qua mức giá, đặc điểm sản phẩm, độ tuổi hay tiêu dùng,...Việc tìm hiểu kỹ phân khúc khách hàng giúp video dễ dàng truyền tải đến với đối tượng nhãn hàng mong muốn, góp phần tăng sức mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Sản phẩm dầu Woca xuất hiện trong số 2 của chương trình Vạn Điều Hay.
Bên cạnh đó, Vạn Điều Hay nhắm đến 3 nền tảng mạng xã hội dễ viral, có sức ảnh hưởng và phổ biến cao ở Việt Nam. Đó là Facebook, Tiktok và Youtube. Đây là 3 loại hình mạng xã hội không chỉ được giới trẻ ưa chuộng mà còn được yêu thích bởi những người bận rộn.Vì cả 3 nền tảng đều hỗ trợ đăng video ngắn, giúp họ có khoảng thời gian giải trí trong giờ nghỉ ngơi ít ỏi.
Vạn Điều Hay - Một trong sáu sản phẩm truyền thông của Vadiha Media
Tại sự kiện Liên Minh Kinh Doanh lần 5 với chủ đề “Show Trình Diễn Giải Pháp Truyền Thông - Giao Thương - Điện Ảnh Tích Hợp”. Chương trình có sự tham gia của Vadiha Media - Kunva Films và Liên Minh Kinh Doanh Fansipan. Vadiha Media trình diễn những giải pháp truyền thông với những câu chuyện, sản phẩm hấp dẫn, thu hút quý khán giả tham dự chương trình. Một trong những sản phẩm truyền thông thu hút doanh nghiệp tại sự kiện chính là Video Viral Vạn Điều Hay.
Các trang báo đăng tin về chương trình Vạn Điều Hay của Vadiha Media
Sự hài hước, dí dỏm, xen lẫn nhiều yếu tố cảm xúc trong cả hai video được trình chiếu, đi kèm là câu slogan ấn tượng. Bên cạnh đó, sản phẩm Vạn Điều Hay cũng được xuất hiện trên một số trang báo, chứng tỏ mức độ phổ biến mà video mang lại.