Phim ảnh ngày càng thể hiện được vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp
Cùng với sự phát triển của xã hội trong thời đại ngày nay, phim ảnh ngày càng khẳng định vị thế quan trọng của mình. Không chỉ còn là một phương tiện giải trí hằng ngày, giờ đây phim ảnh đóng vai trò như một chiếc cầu nối thương mại giúp các doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng. Thương Hiệu và Điện Ảnh ra đời với mục đích đi sâu vào vấn đề đó, cung cấp kiến thức giúp khán giả tiếp cận được gần hơn đến mối liên hệ cộng sinh đầy tiềm năng phát triển này.
Mì tôm thương hiệu Nongshim xuất hiện trong phim Ký sinh trùng
Thương Hiệu và Điện Ảnh - Nơi những câu hỏi lớn về sức ảnh hưởng của truyền thông qua phim ảnh được giải đáp
Nội dung của chương trình phát triển dựa trên các vấn đề mà host đặt ra - những chấm dấu hỏi lớn đằng sau sự thành công của các thương hiệu sẽ được nêu lên lần lượt trong từng số của chương trình. Thông qua mỗi tập, host sẽ đem đến chiếc chìa khóa giải đáp các bí ẩn đó bằng những phân tích, so sánh, lập luận dựa trên thông tin, dữ kiện đã được chọn lọc kỹ càng. Nhiều cái tên lớn trong ngành công nghiệp điện ảnh sẽ dần xuất hiện, cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.
Aston Martin đồng hành cùng series phim điện ảnh Jame Bond 007
Những giá trị mà Thương Hiệu và Điện Ảnh mong muốn hướng đến
Chương trình không những thỏa mãn sự tò mò của những người có niềm quan tâm đến ngành kinh doanh hay điện ảnh nói riêng mà còn là một thư viện thông tin tham khảo hữu ích đối với các doanh nghiệp hay nhà làm phim đang muốn tìm kiếm giải pháp quảng bá và phát triển thương hiệu cũng như sản phẩm của mình.
Bên cạnh đó, đối tượng khán giả nói chung không chỉ được cung cấp kiến thức về sức ảnh hưởng của phim ảnh đối với ngành kinh doanh mà còn có cơ hội hiểu thêm về cách thức vận hành và vị thế của truyền thông trong thời đại số hóa. Bởi lẽ là những con người hiện đại đang sống ở xã hội ngày một phát triển đi lên, chúng ta cũng cần phải trang bị cho mình những tri thức cần thiết để làm hành trang hoàn thiện và phát triển bản thân.
Tài tử điện ảnh Tom Cruise đang dùng Iphone 4 để trò chuyện trong phim “Nhiệm vụ bất khả thi 4”
Host Trần Hòa Bình - Nhân tố làm nên điểm nhấn của chương trình
Để có thể trở thành host của một chương trình cung cấp kiến thức chuyên sâu như Thương Hiệu và Điện Ảnh vốn không phải là điều dễ dàng, vậy thì phải có lý do nào để Vadiha Media tin tưởng lựa chọn đạo diễn Trần Hòa Bình - CEO Kunva Films – trở thành người mang trọng trách đó.
CEO Kunva Films - Đạo diễn Trần Hòa Bình, host của chương trình
Không chỉ có khả năng dẫn dắt, truyền tải thông điệp tài tình của một MC chuyên nghiệp, sự am hiểu của host Trần Hòa Bình về nền điện ảnh cũng như lĩnh vực kinh doanh đã góp phần lớn làm nên sự bảo chứng cho thành công của chương trình. Hơn thế nữa, những kinh nghiệm thực tiễn được anh tiếp thu trong quá trình học tập và làm việc tại thị trường nước ngoài sẽ là một đôi cánh vững chắc hỗ trợ anh trên suốt đoạn đường đồng hành cùng Thương Hiệu và Điện Ảnh.
Bên cạnh đó, góp phần thành công cho chương trình thì không thể thiếu sự trợ giúp của ban biên tập. Ekip biên tập của Vadiha Media đã không ngừng tìm hiểu và sàn lọc các kiến thức liên quan đến điện ảnh và thương hiệu. Sự vận hành nhịp nhàng ấy nhằm gửi đến quý vị khán giả những tri thức khách quan nhất.
Squid Game trở thành hạt nhân truyền thông, góp phần nâng tầm thương hiệu điện ảnh Hàn Quốc
Tự hào là một kênh kiến thức được sản xuất dưới bàn tay của đội ngũ Vadiha Media chỉnh chu chuyên nghiệp. Thương Hiệu và Điện Ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho quý khán giả những trải nghiệm mới mẻ, hữu ích và đầy hấp dẫn.