Thương hiệu NHG đưa hương vị thuần khiết cho những phút giây an yên

Thứ sáu, 12/10/2024 14:10 95 visibility

Trước bối cảnh nhu cầu về thực phẩm sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe ngày càng gia tăng, CTCP Năng Lượng Nghĩa Hưng (NHG) đang dần khẳng định vị thế của mình về lĩnh vực sản xuất và chế biến trà và cà phê tại Việt Nam. Với cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, NHG (Natural Healthy Gift) đã nhanh chóng xây dựng được thương hiệu uy tín và trở thành đối tác tin cậy của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Ngày 05/10/2024, NHG đã ghi dấu ấn quan trọng khi trở thành thương hiệu đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2.

Nghệ sĩ Hạnh Phúc may mắn trúng phần quà Hồng Trà Shan Tuyết của NHG tại sự kiện Thương Hiệu Truyền Kỳ 2.

Một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công của CTCP Năng Lượng Nghĩa Hưng (NHG) chính là đội ngũ lãnh đạo tài năng, có tầm nhìn chiến lược và luôn đón đầu các xu hướng mới. Dưới sự dẫn dắt của ông Trịnh Đình Trường, Chủ tịch HĐQT CTCP Năng lượng Nghĩa Hưng (NHG) đã xác định rõ con đường phát triển dựa trên chất lượng sản phẩm uy tín, sự bền vững trong sản xuất trà và cà phê.

Chân dung ông Trịnh Đình Trường, Chủ tịch HĐQT CTCP Năng lượng Nghĩa Hưng (NHG)

Nhân lực là yếu tố không thể thiếu trong sự phát triển bền vững của NHG. Đơn vị luôn chú trọng vào việc tuyển dụng và phát triển đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Không chỉ được đào tạo bài bản về kiến thức kỹ thuật, nông nghiệp mà còn luôn được khuyến khích sáng tạo và đóng góp ý kiến nhằm cải tiến quy trình sản xuất.

Bàn “thưởng trà” của NHG tại sự kiện ra mắt phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2

NHG nổi bật với sản phẩm Hồng Trà Shan Tuyết, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt từ khâu trồng trọt đến chế biến. Cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu sạch, không hóa chất, nhằm mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm an toàn cho sức khỏe và giàu dinh dưỡng.

Sản phẩm Hồng Trà Shan Tuyết của NHG

Bất cứ ai đã trải nghiệm rồi sẽ dễ lưu giữ hoài một dạng ký ức mang tên “mùi hương Hồng trà Shan Tuyết”, dường như đó chính là khoảnh khắc của tình yêu, sự lưu luyến và bình yên giữa những bộn bề cuộc sống. Từ những búp chè Shan Tuyết tinh tuyển được ủ lên hương tự nhiên bằng bí quyết độc quyền, Hồng trà của NHG mang đến hương thơm ngọt ngào như mật ong đại ngàn cùng vị chát nhẹ tinh tế đan xen hậu ngọt vương vấn.

Ngoài ra, NHG cũng chú trọng đến việc mở workshop pha trà, nơi các học viên không chỉ được học cách pha trà đúng chuẩn mà còn có cơ hội khám phá sâu hơn về thế giới trà đạo. Thông qua những buổi học này, NHG mong muốn mang đến sự hiểu biết toàn diện về các loại trà, từ kỹ thuật pha chế cho đến nghệ thuật thưởng trà, giúp mọi người trải nghiệm và thấu hiểu hơn về giá trị tinh túy của trà trong đời sống.

Buổi workshop pha trà tại NHG

NHG cũng chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên tinh thần hợp tác, sáng tạo và cống hiến. Một trong những cột mốc đáng nhớ của NHG trong năm 2024 chính là đồng hành cùng bộ phim “Thương Hiệu Truyền Kỳ 2”.

Đại diện các thương hiệu chúc mừng Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 thành công tốt đẹp

Thương Hiệu Truyền Kỳ là series phim dài kỳ của Vadiha sản xuất, với chiến lược dùng phim ảnh cộng hưởng cùng thương hiệu, tạo sức mạnh lan toả những giá trị tốt đẹp đến khán giả, cũng như người tiêu dùng.

Chia sẽ:


















ios_share
BTV: Tường Vy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn quan tâm

  • Vũ Mẫn Quilling: Nghệ thuật từ đôi tay và ý chí kiến tạo số phận

    Khởi đầu từ niềm đam mê cá nhân với nghệ thuật giấy xoắn từ năm 2017, anh Nguyễn Hoàn Vũ không chỉ tự học mà còn tìm cách chia sẻ, kết nối và tạo công ăn việc làm cho những người trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 5 tháng 10 năm 2024, Vũ Mẫn Quilling đã đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 tạo nên một câu chuyện thú vị giữa thương hiệu và nghệ thuật. 

  • Khám phá mạng xã hội Xintel với nhiều tiện tích đột phá

    XINTEL (Xfactor Intelligence) là một nền tảng ứng dụng du lịch thông minh, tích hợp mạng xã hội và cổng thanh toán tiện lợi. Với mục tiêu hỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm địa điểm, đặt phòng, và chia sẻ hành trình, XINTEL mang lại trải nghiệm toàn diện cho người dùng. Ngày 05/10/2024, XINTEL đã đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 của Vadiha sản xuất. 

  • Đất đẹp Bình Thuận: Phát triển Bất động sản gắn kết du lịch

    Thứ sáu, 17/10/2024 14:10 273 visibility Đất Đẹp Bình Thuận tiên phong gắn kết bất động sản và du lịch, mang đến cơ hội đầu tư bền vững và trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo. Đồng hành cùng Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 là một câu chuyện thú vị giữa thương hiệu và nghệ thuật.  […]

  • Auto Pháp Anh: Hành trình thập kỷ mua bán ô tô cũ

    Thứ sáu, 17/10/2024 10:10 296 visibility Với hơn 10 năm trên thị trường kinh doanh lĩnh vực ô tô, Auto Pháp Anh không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng xe mà còn bởi dịch vụ không ngừng cải tiến. Ngày 05/10/2024, Auto Pháp Anh có trải nghiệm thú vị khi đồng hành cùng […]

  • Bigshare đồng hành chiến lược cùng Thương Hiệu Truyền Kỳ 2

    Công ty Khoa học Công nghệ Bigshare là đơn vị tiên phong trong sản xuất các sản phẩm thảo mộc theo công nghệ hiện đại, Bigshare đã đánh dấu bước tiến quan trọng vào ngày 05/10/2024 khi trở thành đối tác đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2.

  • Hải trình Hướng Dương: Gia vị đậm đà cho bữa ăn ngon

    Ngày 05/10/2024, Thực Phẩm Hướng Dương đã ghi dấu ấn quan trọng khi trở thành thương hiệu đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2. Sự hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội để Thực phẩm Hướng Dương mở rộng giá trị đồng hành mà còn lan tỏa những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Đây cũng là minh chứng cho sự kết hợp tinh tế giữa thương hiệu gia vị truyền thống và nghệ thuật điện ảnh.