Hải trình Hướng Dương: Gia vị đậm đà cho bữa ăn ngon

Thứ sáu, 11/10/2024 17:10178 visibility

Thực phẩm Hướng Dương là thương hiệu gia vị thực phẩm, cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, sạch và đậm đà hương vị truyền thống. “Hải trình Hướng Dương – gia vị đậm đà cho bữa ăn ngon,” đơn vị luôn đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Ngày 05/10/2024, Thực Phẩm Hướng Dương đã ghi dấu ấn quan trọng khi trở thành thương hiệu đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2. Sự hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội để Thực phẩm Hướng Dương mở rộng giá trị đồng hành mà còn lan tỏa những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Đây cũng là minh chứng cho sự kết hợp tinh tế giữa thương hiệu gia vị truyền thống và nghệ thuật điện ảnh.

Logo thương hiệu Thực phẩm Hướng Dương 

Nhờ tầm nhìn rõ ràng và sự chỉ đạo quyết liệt của ông Dương Văn Hiếu – CEO Thực phẩm Hướng Dương đã đưa công ty phát triển một cách bền vững, duy trì sản phẩm chất lượng cao thị trường trong nước và hướng đến quốc tế. Thực phẩm Hướng Dương định hướng thương hiệu theo đuổi giá trị bền vững, chú trọng vào việc bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống ẩm thực Việt Nam.

Chân dung ông Dương Văn Hiếu – CEO Thực phẩm Hướng Dương

Nhân lực là yếu tố cốt lõi quyết định sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp và Thực phẩm Hướng Dương cũng không ngoại lệ. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, từ nghiên cứu công thức, chế biến thực phẩm cho đến các khâu quản lý sản xuất và truyền thông.

Vào ngày 05/10/2024, tại sự kiện ra mắt bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2, ông Hồ Ngọc Hoàng – Phó Giám đốc Thực phẩm Hướng Dương đã có buổi giới thiệu đầy ấn tượng về hành trình phát triển của thương hiệu. Việc Thực phẩm Hướng Dương đồng hành cùng bộ phim. Sự kết hợp này không chỉ giúp Thực phẩm Hướng Dương tiếp cận gần hơn với khán giả thông qua câu chuyện thương hiệu sống động trên màn ảnh, mà còn củng cố mạnh mẽ vị thế của mình trong ngành gia vị thực phẩm. Đồng thời, sự hiện diện trong Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 mang lại lợi thế lớn trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, mở rộng nhận diện và tạo kết nối sâu sắc hơn với người tiêu dùng qua từng thước phim.

Ông Hồ Ngọc Hoàng – Phó Giám đốc Thực phẩm Hướng Dương chia sẻ về sản phẩm dịch vụ tại sự kiện ra mắt phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2

Ông Dương Văn Hiếu tặng quà cho người may mắn trúng thưởng tại sự kiện

Vadiha vinh danh NTT phim tại sự kiện ra mắt phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2

Thực phẩm Hướng Dương luôn tự hào với danh mục sản phẩm phong phú, đa dạng và chất lượng cao, từ các loại mắm như mắm tôm, mắm tép, mắm ruốc, mắm nêm cho đến tương ớt. Mỗi sản phẩm của công ty đều được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giữ nguyên hương vị truyền thống.

Thành phẩm mắm tôm sau khi được đóng gói kỹ lưỡng

Đặc biệt, các sản phẩm của Thực phẩm Hướng Dương không chỉ hướng đến việc tạo ra hương vị đậm đà cho bữa ăn mà còn chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Với phương châm “Hải trình Hướng Dương – gia vị đậm đà cho bữa ăn ngon”

Thực phẩm Hướng Dương đã xây dựng mô hình kinh doanh linh hoạt và sáng tạo, phù hợp với xu hướng thị trường hiện đại. Đơn vị không chỉ tập trung vào sản xuất mà còn mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm qua nhiều kênh khác nhau, từ các siêu thị, cửa hàng bán lẻ đến các nền tảng thương mại điện tử.

Sàn Thương mại của Thực phẩm Hướng Dương

Mô hình kinh doanh của Thực phẩm Hướng Dương hướng đến việc đa dạng hóa thị trường, tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng từ phổ thông đến cao cấp. Với tầm nhìn kinh doanh bền vững, đơn vị đã xây dựng một chuỗi cung ứng chặt chẽ, từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào đến quy trình chế biến và phân phối. Điều này giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất, đồng thời tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

Sau khi xong thành phẩm sẽ đóng gói giao đến các nhà phân phối

Quản trị vận hành là một trong những yếu tố quan trọng giúp Thực phẩm Hướng Dương duy trì được sự phát triển ổn định và bền vững. Công ty đã áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào quản lý và điều hành quy trình sản xuất, giúp tối ưu hóa năng suất và giảm thiểu chi phí.

Mẻ mắm tôm được ủ đảm bảo vệ sinh thực phẩm

Mỗi khâu trong quy trình sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ, từ việc lựa chọn nguyên liệu đến quy trình chế biến, đóng gói và phân phối. Nhờ đó, Thực phẩm Hướng Dương luôn đảm bảo sản phẩm của mình đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.

Việc đồng hành cùng bộ phim không chỉ là cách Thực phẩm Hướng Dương thể hiện cam kết kết nối giá trị truyền thống với hiện đại. Thương hiệu mong muốn lan tỏa những giá trị văn hóa bền vững, khơi dậy tinh thần gắn kết gia đình thông qua những bữa ăn ngon lành, đậm đà hương vị.

Một phân cảnh trong phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 – Bigshare

Ông Longka (bên phải) Chủ tịch Kunva Group và Ông Dương Văn Hiếu (bên trái) CEO Thực phẩm Hướng Dương tại sự kiện ra mắt phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2

Chia sẽ:


















ios_share
BTV: Tường Vy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn quan tâm

  • Vũ Mẫn Quilling: Nghệ thuật từ đôi tay và ý chí kiến tạo số phận

    Khởi đầu từ niềm đam mê cá nhân với nghệ thuật giấy xoắn từ năm 2017, anh Nguyễn Hoàn Vũ không chỉ tự học mà còn tìm cách chia sẻ, kết nối và tạo công ăn việc làm cho những người trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 5 tháng 10 năm 2024, Vũ Mẫn Quilling đã đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 tạo nên một câu chuyện thú vị giữa thương hiệu và nghệ thuật. 

  • Khám phá mạng xã hội Xintel với nhiều tiện tích đột phá

    XINTEL (Xfactor Intelligence) là một nền tảng ứng dụng du lịch thông minh, tích hợp mạng xã hội và cổng thanh toán tiện lợi. Với mục tiêu hỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm địa điểm, đặt phòng, và chia sẻ hành trình, XINTEL mang lại trải nghiệm toàn diện cho người dùng. Ngày 05/10/2024, XINTEL đã đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 của Vadiha sản xuất. 

  • Đất đẹp Bình Thuận: Phát triển Bất động sản gắn kết du lịch

    Thứ sáu, 17/10/2024 14:10 211 visibility Đất Đẹp Bình Thuận tiên phong gắn kết bất động sản và du lịch, mang đến cơ hội đầu tư bền vững và trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo. Đồng hành cùng Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 là một câu chuyện thú vị giữa thương hiệu và nghệ thuật.  […]

  • Auto Pháp Anh: Hành trình thập kỷ mua bán ô tô cũ

    Thứ sáu, 17/10/2024 10:10 234 visibility Với hơn 10 năm trên thị trường kinh doanh lĩnh vực ô tô, Auto Pháp Anh không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng xe mà còn bởi dịch vụ không ngừng cải tiến. Ngày 05/10/2024, Auto Pháp Anh có trải nghiệm thú vị khi đồng hành cùng […]

  • Bigshare đồng hành chiến lược cùng Thương Hiệu Truyền Kỳ 2

    Công ty Khoa học Công nghệ Bigshare là đơn vị tiên phong trong sản xuất các sản phẩm thảo mộc theo công nghệ hiện đại, Bigshare đã đánh dấu bước tiến quan trọng vào ngày 05/10/2024 khi trở thành đối tác đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2.

  • Thương hiệu NHG đưa hương vị thuần khiết cho những phút giây an yên

    Trước bối cảnh nhu cầu về thực phẩm sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe ngày càng gia tăng, CTCP Năng Lượng Nghĩa Hưng (NHG) đang dần khẳng định vị thế của mình về lĩnh vực sản xuất và chế biến trà và cà phê tại Việt Nam.