Đi Huế không hề chán, nhất là đi cùng nhau!

Thứ sáu, 31/07/2017 17:07 205 visibility

Huế ư, nhắc đến nơi đó chắc hẳn không ít bạn trẻ có thể diễn tả bằng hai từ: “Chán lắm!”. Quả thật khi đến Huế, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận ngay được sự bình yên đến lạ thường hiện rõ từ không khí, cảnh vật cho đến con người. Và chính từ những thứ có vẻ quá tĩnh lặng so với cuộc sống vốn dĩ ồn ào, sôi động nên việc thấy “chán” có lẽ cũng là điều đương nhiên. Nhưng đó là do bạn chưa cảm nhận hết được sự thú vị mà vùng đất “mộng mơ” này đem lại thôi.

Ở Huế bạn có thể đắm mình trong không khí thơ mộng, nhẹ nhàng cùng những công trình kiến trúc ấn tượng gắn liền với sử Việt ngàn năm, ở những homestay xinh đẹp lại còn chất ngất. Không chỉ như thế, món ăn ở Huế cũng khiến bao người ngất ngây vì vừa đa dạng lại ngon, những quán cà phê đủ mọi phong cách những cũng không quá cầu kì đúng như bản chất của người xứ Huế luôn nhỏ nhẹ, điềm đạm và thân thiện vô cùng.

Đất Huế tuy thanh bình nhưng cũng không kém phần thú vị đâu! Đi một mình tự do khám phá, đi “nhiều mình” thì lại càng vui. Bao nhiêu đó cũng đủ khiến ta nôn nao rồi đúng không, sẵn dịp Here We Go 2017 vừa mở cửa nhận bài thi thì tranh thủ rủ rê hội “cạ cứng” đi ngay thôi nào!

Chia sẽ:


















ios_share
BTV: Tường Vy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn quan tâm

  • Khám phá mạng xã hội Xintel với nhiều tiện tích đột phá

    XINTEL (Xfactor Intelligence) là một nền tảng ứng dụng du lịch thông minh, tích hợp mạng xã hội và cổng thanh toán tiện lợi. Với mục tiêu hỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm địa điểm, đặt phòng, và chia sẻ hành trình, XINTEL mang lại trải nghiệm toàn diện cho người dùng. Ngày 05/10/2024, XINTEL đã đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 của Vadiha sản xuất. 

  • Bigshare đồng hành chiến lược cùng Thương Hiệu Truyền Kỳ 2

    Công ty Khoa học Công nghệ Bigshare là đơn vị tiên phong trong sản xuất các sản phẩm thảo mộc theo công nghệ hiện đại, Bigshare đã đánh dấu bước tiến quan trọng vào ngày 05/10/2024 khi trở thành đối tác đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2.

  • Hải trình Hướng Dương: Gia vị đậm đà cho bữa ăn ngon

    Ngày 05/10/2024, Thực Phẩm Hướng Dương đã ghi dấu ấn quan trọng khi trở thành thương hiệu đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2. Sự hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội để Thực phẩm Hướng Dương mở rộng giá trị đồng hành mà còn lan tỏa những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Đây cũng là minh chứng cho sự kết hợp tinh tế giữa thương hiệu gia vị truyền thống và nghệ thuật điện ảnh.

  • Thương Hiệu Truyền Kỳ 2: Khi danh vọng thử thách lòng người

    Thứ sáu, 10/10/2024 16:10 843 visibility Giữa dòng chảy không ngừng nghỉ của xã hội hiện đại, khi thành công, danh vọng và tiền bạc trở thành mục tiêu sống. “Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 ” xuất hiện như một bức tranh chân thực về cuộc đấu tranh giữa tham vọng và giá trị nhân […]

  • Sự kiện thảm đỏ ra mắt phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 của Vadiha đưa truyền thông thương hiệu lên tầm cao mới

    Sự kiện ra mắt phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 với hơn 160 khách mời tham dự, tạo nên không khí đầy cảm xúc. Dưới sự chỉ đạo của bà Đặng Bảo Trân, CEO VADIHA, buổi lễ giới thiệu câu chuyện về tham vọng và tình bạn, cùng hình ảnh Phượng Hoàng biểu trưng cho sự vươn lên.

  • Bất động sản nghỉ dưỡng vẫn ảm đạm

    Thanh khoản tiếp tục chạm đáy, niềm tin nhà đầu tư thấp khiến bất động sản nghỉ dưỡng chưa có dấu hiệu phục hồi.