Đi Huế không hề chán, nhất là đi cùng nhau!

Huế ư, nhắc đến nơi đó chắc hẳn không ít bạn trẻ có thể diễn [...]

Đức Phúc: “Tôi làm mặt chứ có làm não đâu mà nói thẩm mỹ sẽ thay đổi tính cách”!

Chúc mừng đến với WordPress. Đây là bài viết đầu tiên của bạn. Hãy chỉnh [...]

1 Các bình luận

Lâm Minh Thắng, Kim Ny Ngọc làm phim ca nhạc hành động

Sau phần I nhận được sự ủng hộ của khán giả, nữ ca sĩ Kim [...]

Có thể bạn quan tâm

  • Khám phá mạng xã hội Xintel với nhiều tiện tích đột phá

    XINTEL (Xfactor Intelligence) là một nền tảng ứng dụng du lịch thông minh, tích hợp mạng xã hội và cổng thanh toán tiện lợi. Với mục tiêu hỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm địa điểm, đặt phòng, và chia sẻ hành trình, XINTEL mang lại trải nghiệm toàn diện cho người dùng. Ngày 05/10/2024, XINTEL đã đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 của Vadiha sản xuất. 

  • Bigshare đồng hành chiến lược cùng Thương Hiệu Truyền Kỳ 2

    Công ty Khoa học Công nghệ Bigshare là đơn vị tiên phong trong sản xuất các sản phẩm thảo mộc theo công nghệ hiện đại, Bigshare đã đánh dấu bước tiến quan trọng vào ngày 05/10/2024 khi trở thành đối tác đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2.

  • Hải trình Hướng Dương: Gia vị đậm đà cho bữa ăn ngon

    Ngày 05/10/2024, Thực Phẩm Hướng Dương đã ghi dấu ấn quan trọng khi trở thành thương hiệu đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2. Sự hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội để Thực phẩm Hướng Dương mở rộng giá trị đồng hành mà còn lan tỏa những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Đây cũng là minh chứng cho sự kết hợp tinh tế giữa thương hiệu gia vị truyền thống và nghệ thuật điện ảnh.

  • Thương Hiệu Truyền Kỳ 2: Khi danh vọng thử thách lòng người

    Giữa dòng chảy không ngừng nghỉ của xã hội hiện đại, khi thành công, danh vọng và tiền bạc trở thành mục tiêu sống. “Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 ” xuất hiện như một bức tranh chân thực về cuộc đấu tranh giữa tham vọng và giá trị nhân văn. Bộ phim không chỉ thu […]

  • Sự kiện thảm đỏ ra mắt phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 của Vadiha đưa truyền thông thương hiệu lên tầm cao mới

    Sự kiện ra mắt phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 với hơn 160 khách mời tham dự, tạo nên không khí đầy cảm xúc. Dưới sự chỉ đạo của bà Đặng Bảo Trân, CEO VADIHA, buổi lễ giới thiệu câu chuyện về tham vọng và tình bạn, cùng hình ảnh Phượng Hoàng biểu trưng cho sự vươn lên.

  • Bất động sản nghỉ dưỡng vẫn ảm đạm

    Thanh khoản tiếp tục chạm đáy, niềm tin nhà đầu tư thấp khiến bất động sản nghỉ dưỡng chưa có dấu hiệu phục hồi.