Bigshare đồng hành chiến lược cùng Thương Hiệu Truyền Kỳ 2

Thứ sáu, 14/10/2024 14:10 74 visibility

Công ty Khoa học Công nghệ Bigshare là đơn vị tiên phong trong sản xuất các sản phẩm thảo mộc theo công nghệ hiện đại, Bigshare đã đánh dấu bước tiến quan trọng vào ngày 05/10/2024 khi trở thành đối tác đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2.

Bigshare đồng hành cùng Thương Hiệu Truyền Kỳ 2

Được sáng lập bởi ông Trương Thế Tiến, Chủ tịch Công ty Bigshare người có tầm nhìn sâu rộng, luôn định hướng phát triển sản phẩm theo nguồn gốc tự nhiên, phù hợp với xu hướng sống xanh, sống khỏe của người tiêu dùng hiện đại. Bigshare đã và đang không ngừng đổi mới, cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm và hiệu quả cho người tiêu dùng.

Chân dung ông Trương Thế Tiến, Nhà Sáng lập & Chủ tịch Công ty Bigshare

Để duy trì sự phát triển ổn định và bền vững, Bigshare tập trung đầu tư vào yếu tố con người. Công ty sở hữu đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp trong lĩnh vực thảo mộc và công nghệ nano. Bigshare chú trọng việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên sự đoàn kết, cống hiến và sự đổi mới sáng tạo liên tục. Môi trường làm việc khuyến khích sự hợp tác và phát triển cá nhân, đồng thời tạo điều kiện để nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mình.

Ông Trương Thế Tiến chia sẻ về doanh nghiệp tại sự kiện ra mắt phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2

Tại sự kiện ra mắt bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 vào ngày 05/10/2024, ông Trương Thế Tiến đã có phần chia sẻ ngắn về câu chuyện của Bigshare. Sự xuất hiện trong bộ phim với vai trò đồng hành không chỉ giúp Bigshare chia sẻ hành trình phát triển mà còn lan tỏa được thương hiệu trong ngành công nghệ thảo mộc.

Ông Nguyễn Trọng Hoài – CEO Bigshare nhận tri ân từ VADIHA (Chủ tịch VBCI Việt Nam – Ông Nguyễn Xuân Thủy & CEO VADIHA – Bà Đặng Bảo Trân)

Vadiha vinh danh NTT phim tại sự kiện ra mắt phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 Bigshare

Sản phẩm của Bigshare được phát triển dựa trên nguyên tắc sử dụng nguyên liệu tự nhiên, kết hợp công nghệ nano hiện đại để tối ưu hóa hiệu quả. Một trong những nguyên liệu được chiết xuất nổi bật nhất của đơn vị là cỏ ngọt, loại đường ăn kiêng làm từ lá cây cỏ ngọt, hoàn toàn không chứa đường hóa học, phù hợp cho những người mắc bệnh tiểu đường hoặc muốn duy trì lối sống lành mạnh. Bên cạnh đó, tinh chất giải khát thảo mộc chiết xuất từ diếp cá, cần tây và trái nhàu cũng là một trong những sản phẩm chủ lực, được nhiều khách hàng tin dùng.

Sản phẩm thương hiệu Bigshare

Bigshare không ngừng mở rộng mạng lưới đối tác và kênh phân phối, đồng thời đa dạng hóa danh mục sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị trường. Với tầm nhìn dài hạn, công ty đang triển khai các chương trình phát triển hệ sinh thái thảo mộc bền vững, tạo nên chuỗi cung ứng khép kín từ nguyên liệu đến sản phẩm cuối cùng.

Ông Trương Thế Tiến tặng quà cho người may mắn trúng thưởng tại sự kiện

Vừa qua, Bigshare đã hợp tác cùng đơn vị Vadiha qua bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2, một bộ phim tâm lý hành động nói về hai người bạn thân từng cùng nhau vượt qua khó khăn và chinh phục đỉnh cao sự nghiệp. Nhưng khi danh vọng và tiền tài đến, lối đi và suy nghĩ của họ bắt đầu rẽ hướng.

Một phân cảnh trong phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2

Thương hiệu Bigshare xuất hiện trong “Thương Hiệu Truyền Kỳ 2” đã lan tỏa những giá trị cốt lõi mà công ty theo đuổi: sáng tạo, bền vững và tận tâm vì sức khỏe cộng đồng.

Ông Trương Thế Tiến, Chủ tịch Công ty Bigshare và Ông Longka, Chủ tịch Kunva Group tại sự kiện ra mắt Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 Bigshare

Đặc biệt, Bigshare chú trọng vào việc truyền tải những giá trị về sức khỏe, sống xanh và tôn vinh những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Chia sẽ:


















ios_share
BTV: Tường Vy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn quan tâm

  • Vũ Mẫn Quilling: Nghệ thuật từ đôi tay và ý chí kiến tạo số phận

    Khởi đầu từ niềm đam mê cá nhân với nghệ thuật giấy xoắn từ năm 2017, anh Nguyễn Hoàn Vũ không chỉ tự học mà còn tìm cách chia sẻ, kết nối và tạo công ăn việc làm cho những người trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 5 tháng 10 năm 2024, Vũ Mẫn Quilling đã đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 tạo nên một câu chuyện thú vị giữa thương hiệu và nghệ thuật. 

  • Khám phá mạng xã hội Xintel với nhiều tiện tích đột phá

    XINTEL (Xfactor Intelligence) là một nền tảng ứng dụng du lịch thông minh, tích hợp mạng xã hội và cổng thanh toán tiện lợi. Với mục tiêu hỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm địa điểm, đặt phòng, và chia sẻ hành trình, XINTEL mang lại trải nghiệm toàn diện cho người dùng. Ngày 05/10/2024, XINTEL đã đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 của Vadiha sản xuất. 

  • Đất đẹp Bình Thuận: Phát triển Bất động sản gắn kết du lịch

    Thứ sáu, 17/10/2024 14:10 268 visibility Đất Đẹp Bình Thuận tiên phong gắn kết bất động sản và du lịch, mang đến cơ hội đầu tư bền vững và trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo. Đồng hành cùng Thương Hiệu Truyền Kỳ 2 là một câu chuyện thú vị giữa thương hiệu và nghệ thuật.  […]

  • Auto Pháp Anh: Hành trình thập kỷ mua bán ô tô cũ

    Thứ sáu, 17/10/2024 10:10 291 visibility Với hơn 10 năm trên thị trường kinh doanh lĩnh vực ô tô, Auto Pháp Anh không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng xe mà còn bởi dịch vụ không ngừng cải tiến. Ngày 05/10/2024, Auto Pháp Anh có trải nghiệm thú vị khi đồng hành cùng […]

  • Thương hiệu NHG đưa hương vị thuần khiết cho những phút giây an yên

    Trước bối cảnh nhu cầu về thực phẩm sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe ngày càng gia tăng, CTCP Năng Lượng Nghĩa Hưng (NHG) đang dần khẳng định vị thế của mình về lĩnh vực sản xuất và chế biến trà và cà phê tại Việt Nam.

  • Hải trình Hướng Dương: Gia vị đậm đà cho bữa ăn ngon

    Ngày 05/10/2024, Thực Phẩm Hướng Dương đã ghi dấu ấn quan trọng khi trở thành thương hiệu đồng hành cùng bộ phim Thương Hiệu Truyền Kỳ 2. Sự hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội để Thực phẩm Hướng Dương mở rộng giá trị đồng hành mà còn lan tỏa những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Đây cũng là minh chứng cho sự kết hợp tinh tế giữa thương hiệu gia vị truyền thống và nghệ thuật điện ảnh.